Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

không khí trước trận chung kết

KHÔNG KHÍ CỦA NGƯỜI HÂM MỘ TRƯỚC TRẬN CHUNG KẾT U23 CHÂU Á

U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 bằng việc chiến thắng tuyển trẻ của Úc và cầm hòa Syria trong một trận cầu nghẹt thở. Tất cả người dân Việt Nam chỉ một tuần trước xem đó đã là kỳ tích.
Chúng ta bước vào tứ kết và quật ngã đội bóng hùng mạnh của khu vực châu Á Iraq, lừng lững bước vào bán kết và tiếp tục chiến thắng một đội bóng hùng mạnh khác của Tây Á là Qatar trong sự vui sướng sững sờ đến vỡ òa của hàng triệu người dân Việt Nam. Một lần nữa người dân Việt Nam lại gọi chiến thắng lịch sử đó là kỳ tích của kỳ tích.
U23 Việt Nam với những kỳ tích tại giải chung kết U23 châu Á

U23 Việt Nam với những kỳ tích tại giải chung kết U23 châu Á

U23 Việt Nam và những trận thắng liên tiếp trên đấu trường châu lục đã mang đến niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Trận chung kết U23 Châu Á giữa Việt Nam - Uzbekistan hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm, khiến người Việt sục sôi hơn bao giờ hết. Những ngày này, trên nhiều tuyến phố cổ ở Hà Nội đã rực rỡ cờ đỏ sao vàng, nhộn nhịp không khí mua bán đồ trang trí cổ vũ phục vụ người hâm mộ bóng đá trước giờ đội tuyển U23 Việt Nam so tài.
 
U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết

U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết

Để tinh thần cổ vũ U23 Việt Nam trước trận chung kết U23 châu Á lan rộng, khắp các diễn đàn, mạng xã hội đều được cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển nước nhà như: trang trí xe bằng decal, hình in đội tuyển U23 và khẩu hiệu như 'Việt Nam vô địch', 'Việt Nam chiến thắng', Việt Nam cố lên... tin tưởng đội nhà sẽ giành chức vô địch.
Tại phố Hàng Bông - nơi được xem là đầu mối bán các mặt hàng dành cho cổ động viên đi cổ vũ bóng đá, số lượng người đến mua rất đông khiến nhiều mặt hàng không còn để bán. Theo khảo sát, một chủ cơ sở cho biết dịp này không thách giá quá cao mà chào đúng giá với cờ lớn chỉ dao động từ 50.000 – 150.000 đồng/lá cờ, 10.000 – 30.000 đồng/lá cờ nhỏ và khoảng 10.000 – 30.000 đồng/ nhãn dán hình cờ Tổ quốc.
Trên các con phố bán dụng cụ thể thao Trịnh Hoài Đức, Mỹ Đình… các chủ quán đã chuẩn bị cờ - áo và những tấm băng rôn để bán cho các cổ động viên đến mua cổ vũ đội tuyển. Những tấm băng rôn, cờ sao cũng được nhiều người bán hàng tận dụng thời gian bày bán khắp đường.Tất cả đã sẵn sàng phục vụ chờ đón một trận đấu lên ngôi của bóng đá Việt Nam.
Người hâm mộ U23 Việt Nam

Người hâm mộ Việt Nam trước trận chung kết

Nhiều cơ sở kinh doanh ở Hà Nội chớp thời cơ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách và tăng doanh số bán hàng. Giảm giá, giảm lãi suất cho người cùng tên với các "người hùng" trong đội U23 Việt Nam, hạ giá sản phẩm - dịch vụ để chúc mừng đội tuyển... hàng loạt hàng hóa, dịch vụ trên thị trường cũng tưng bừng “ăn theo” chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành cũng tung ra các tour du lịch phục vụ người hâm mộ sang xem trận chung kết. Trên Facebook, dân mạng rủ nhau lập nhóm sang Trung Quốc rất sôi nổi. Nhiều người chia sẻ bí kíp có một chuyến đi an toàn và hiệu quả nhất.
Để phục vụ hàng triệu cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, VietnamAirline đã tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP.HCM đến/đi từ TP Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.
Bên cạnh đó, Hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến SVĐ Olympic Thường Châu.

Giới thiệu đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương

Đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương là cơ sở cung cấp các mặt hàng Đặc sản Phú Quốc với chất lượng cao, giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại Nguyên Hương tất cả đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.
Nguyên Hương – Cơ sở cung cấp Đặc sản số 1 tại Phú Quốc.
Thông tin liên hệ:
Đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương
Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc
Hotline: 0918.797.460
Website: nguyenhuongpq.com

Các sản phẩm đặc sản Phú Quốc tại nguyên hương

Rượu sim Phú Quốc
Trái sim dùng làm rượu ở Phú Quốc chủ yếu là hồng sim, được sản xuất truyền thống lên men tự nhiên từ trái sim rừng và đường cát trắng, có thể pha thêm rượu đã làm để tăng nồng độ. Rượu vang sim Phú Quốc được coi là một loại dược tửu, được chế biến từ trái sim tím theo phương thức cổ truyền, có tác dụng dễ tiêu hoá và tăng cường sinh lực; được ví như một vị thuốc có nhiều tác dụng tốt, đặc biệt trái sim có thể trị bệnh nhức mỏi hiệu quả.
Rượu sim Phú Quốc - Đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương

Rượu sim Phú Quốc - Đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương

Công dụng:
• Tốt cho hệ tiêu hóa, trị triệu chứng ăn không tiêu, chướng bụng.
• Hỗ trợ trị các bệnh nhức mỏi tay chân, giúp lưu thông khí huyết, bổ máu, rất tốt cho sức khỏe.
• Giúp hồi phục sức khỏe cho những người bị suy nhược cơ thể.
• Giúp làm tiêu sạn sỏi thận, sỏi mật.
Tiêu Phú Quốc
Tiêu Phú Quốc có vị thơm, cay nồng và đặc biệt tiêu Phú Quốc đậm vị hơn nhiều loại tiêu của những vùng miền khác, trong đó phải kể đến tiêu đỏ. Tiêu được người dân Phú Quốc thu hoạch từng đợt chín và chủ yếu thu hoạch bằng phương pháp thủ công, chọn lựa những quả chín riêng thành 3 loại: Tiêu đen, tiêu đỏ và tiêu sọ.
Tiêu Phú Quốc- Đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương

Tiêu Phú Quốc- Đặc sản Phú Quốc Nguyên Hương

Nước mắm Phú Quốc
Nước mắm Phú Quốc được làm từ cá cơm đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc, cá cơm nơi khác không bằng. Do vùng biển này có 1 loại tảo rất đặc trưng làm nguồn thức ăn cho cá nên thịt cá cơm rất ngon, thơm. Người làm nước mắm tuyển lựa nguồn nguyên liệu rất kỹ. Phải là con cá cơm sọc tiêu, cá cơm than, cá cơm phấn chì.
Khô cá Bè trang
Cá Bè Trang tươi được đánh bắt mang về cắt phi lê, mỗi con cắt làm 2 miếng, trung bình mỗi con cá nặng từ 3kg - 4kg, có con nặng đến 10kg. Cá Bè Trang sau khi phi lê sẽ được ướp muối rồi đem phơi nắng cho đến khi có độ khô vừa đủ.
Đặc sản Cá Bè Trang thường được dùng để làm cơm chiên cá mặn, nướng, chiên hoặc chiên giấm đường.
Mật sim
Mật Sim Bảy Gáo được chế biến theo công thức cổ truyền. Trái sim rừng được ủ lên men tự nhiên theo phương pháp thủ công truyền thống cho ra hương vị đặc trưng của đảo Phú Quốc.
Thành phần: Trái sim rừng, đường cát trắng.
Công dụng:
Tốt cho hệ tiêu hóa, trị triệu chứng ăn không tiêu, chướng bụng.
Hỗ trợ trị các bệnh nhức mỏi tay chân, giúp lưu thông khí huyết, bổ máu, rất tốt cho sức khỏe.
Giúp hồi phục sức khỏe cho những người bị suy nhược cơ thể.
Giúp làm tiêu sạn sỏi thận, sỏi mật.
Khô mực Phú Quốc
Mực tươi của ngư dân đánh bắt được sẽ đem đi xẻ, rửa sạch bằng nước biển trước khi căng lên Vỉ & phơi giữa trời nắng gắt. Khi bề mặt ngoài vừa se lại (sờ không dính tay) thì lật mặt Vỉ còn lại lên phơi cho đến khi se đều hai mặt. Mực sẽ được phơi dưới trời nắng gắt cho đến khi khô hẳn.
Yến sào
Tổ Yến đặc biệt có giá trị đối với phụ nữ vì tác dụng làm đẹp da, làm cho nước da hồng hào, kéo dài tuổi thọ, kích thích phát triển và trẻ hóa tế bào. Ngoài ra, tổ Yến còn là một loại thực phẩm dinh dưỡng hết sức cần thiết cho người lớn tuổi, phụ nữ trước và sau khi sinh, trẻ em chậm lớn, suy dinh dưỡng và giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe. Vợ chồng không con dùng hiệu quả ngay.
Kẹo sim phú quốc
Thành phần: Trái Sim rừng, đường cát trắng, mạch nha, gelatin.
Thương hiệu: Sim Sơn.
Qui cách: Hộp 500g x 2 gói.
Công dụng:
Tốt cho hệ tiêu hóa, trị triệu chứng ăn không tiêu, chướng bụng.
Hỗ trợ trị các bệnh nhức mỏi tay chân, giúp lưu thông khí huyết, bổ máu, rất tốt cho sức khỏe.
Giúp hồi phục sức khỏe cho những người bị suy nhược cơ thể.
Giúp làm tiêu sạn sỏi thận, sỏi mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét